Monday, November 16, 2009

ഒരു സുനാമി കഥ

ഓഫീസില്‍ എത്തി കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ ലോഗിന്‍ ചെയ്താല്‍ ആദ്യം തന്നെ ചെയ്യുന്ന ഒരു കാര്യം ഹെഡ്‌ ലൈന്‍സ് വായിക്കുകയാണ്. എന്‍റെ പത്ര വായന ഈയിടെയായി ഇങ്ങനെ ആയികൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.

അപ്പോഴാണ് ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്ന വാര്‍ത്ത‍. സുനാമി വാണിംഗ്. എന്‍റെ ദൈവമേ അടുത്ത ഒരു മണിക്കൂറില്‍ ഇവിടെ സുനാമി ഉണ്ടാകും എന്നാണല്ലോ പറയുന്നത്. ഈ ഓഫീസില്‍ ഞാന്‍ ജോയിന്‍ ചെയ്തിട്ട് കുറച്ചു നാളുകളെ ആയിട്ടുള്ളൂ. ജോഗ്രഫി ഒന്നും വലിയ ഐഡിയ ഇല്ല. ഞാന്‍ ബീച്ചിനു അടുത്താണോ ആവോ. നോക്കാന്‍ വരട്ടെ. കണ്ണന്‍ ഇതൊന്നും അറിയാതെ വീട്ടില്‍ ഇരുന്നു എക്സാം പ്രിപ്പറേഷന്‍ ആണ്. വീട് ബീച്ചില്‍ നിന്ന് ജസ്റ്റ്‌ ഒരു കിലോമീറ്റര്‍ മാത്രം അകലെയാണ്.അയ്യോ ...ടെന്‍ഷന്‍ ടെന്‍ഷന്‍..കണ്ണനെ വിളിക്കട്ടെ.
" കണ്ണാ ന്യൂസ്‌ കേട്ടോ..സുനാമി വാണിംഗ്. അവര്‍ പറയുന്നത് ഒരു മണിക്കൂറിനുള്ളില്‍ സുനാമി വരുമെന്നാട്ടോ. പക്ഷേ നമ്മുടെ വീട് അപ്പ്‌ഹില്ലില്‍ അല്ലേ കുഴപ്പമുണ്ടാവില്ല. എന്നാലും ഒന്നു ന്യൂസ്‌ ശ്രദ്ധിക്കണേ.
ഞാന്‍ ബീച്ചിനു അടുത്താണോ എന്നൊന്നും അറിയില്ല നോക്കട്ടെട്ടോ.."

" പ്രശ്നമുണ്ടെങ്കില്‍ ഇവര്‍ സുരക്ഷിത സ്ഥലത്തേക്ക് പോവാന്‍ പറയുമത്രേ. റേഡിയോ, മൊബൈല്‍ തുടങ്ങിയ അത്യാവശ്യ സാധനങ്ങള്‍ മാത്രമേ എടുക്കാവൂ. എന്തായാലും സെല്‍ ഫോണില്‍ റേഡിയോ ട്യൂണ്‍ ചെയ്യാന്‍ പറ്റുമോന്നു നോക്കൂട്ടോ. ഇവിടെ എല്ലാരും സുനാമി എന്ജോയ്‌ ചെയ്യുവാന്നാ തോന്നണേ. ഈ വാണിംഗ് ഒക്കെ വെറുതെയാ. ആ ഹ്യൂജ് വേവ്സ് കാണാന്‍ പോയാലോ എന്നൊക്കെയാ പലരും ചര്‍ച്ച ചെയ്യണേ. എന്താ കഥ!!!. വിചിത്ര മനുഷ്യര്‍!! ആരോ റേഡിയോ പ്ലേ ചെയ്യുന്നുണ്ട്.  അതിലാണെങ്കില്‍ സുനാമി ബാധിത പ്രദേശത്ത് നിന്നുള്ള ഫോണ്‍ ഇന്റര്‍വ്യൂ ആണ്. കാണാനില്ല ഒരു ഫാമിലിയിലെ ഇരുപതു പേര്‍ മരിച്ചു എന്നൊക്കെ."

"അയ്യോ റേഡിയോ കിട്ടുന്നില്ലേ? സാരമില്ല ടീ വീ ഉണ്ടല്ലോ..അത് ഓണ്‍ ചെയൂ. എന്താ അതില്‍ ഫിട്നെസ്സ് പ്രോഗ്രാമോ. എന്‍റെ ദൈവമേ?ചാനല്‍ മാറ്റൂ എന്താ കുക്കറി ഷോ ആണെന്നോ? ആകെ മൂന്നു ചാനല്‍ മാത്രം കേബിള്‍ ഇല്ലെങ്കില്‍. അതില്‍ ഇങ്ങനെ. നീറോ ചക്രവര്‍ത്തിയെ പോലെയാണല്ലോ ടെലിവിഷന്‍ ചാനല്‍സ്. ഇനിപ്പോ എന്താ ചെയ്യുക. ഭാഗ്യം ന്യൂസ്‌ പേപ്പര്‍ വെബ്‌സൈറ്റില്‍ ലൈവ് വരുന്നുണ്ട്.അത് നോക്കൂ. ഞാന്‍ സേഫ് ഏരിയയില്‍  ആണെന്നാ തോന്നണേ. ബീച്ചിലേക്ക് മൂന്നു കിലോ മീറ്റര്‍ ഉണ്ടെന്നു പറയുന്നു."

"എന്നാല്‍ ശരി.ഇന്ന് പണിയൊന്നും നടക്കുന്ന ലക്ഷണമില്ല.നമ്മള്‍ രണ്ടാളും സേഫ് ഏരിയയില്‍ ആണ്. കുഴപ്പമില്ല.ഞാന്‍ ഇത്തിരിനേരം കഴിഞ്ഞു വിളിക്കാംട്ടോ."


ഇത് കഴിഞ്ഞ മാസം ഇവിടെ നടന്ന ഒരു സംഭവം.എന്തായാലും വലിയ പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഒന്നും ഉണ്ടാവാതെ പ്രതീക്ഷിച്ച അത്രയും ഭീകരമല്ലാതെ സുനാമി വന്നു പോയി.
ഒരു സുനാമി വാണിംഗ് പറഞ്ഞിട്ടും അത് വളരെ തമാശയായി ആസ്വദിച്ച കുറച്ചുപേരെയും ഞാന്‍ കണ്ടു. ഇതിനിടെ വലിയ തിരമാലകള്‍ കാണാന്‍ ബീച്ചിലേക്ക് പോയവരും അങ്ങോട്ട്‌ കടത്തി വിടാത്തതിനാല്‍ പോലീസിനെ തെറി പറഞ്ഞവരും ഉണ്ട്.
ഓണത്തിനിടയില്‍ പൂട്ട്‌ കച്ചവടം പോലെ ടി വി ചാനലുകളും.



I am shocked !!!!!!!!

3 comments:

  1. ആദ്യം കരുതി ഇപ്പോഴിറങ്ങിയ ലോകാവസാന സിനിമയിലെ സുനാമിയെ പറ്റിയാകുമെന്നു.:)
    പെട്ടെന്നിതു പോലെയൊരു വാര്‍ത്ത കേട്ടാല്‍ ആരായാലും ഞെട്ടിപ്പോകും..

    ReplyDelete
  2. ശരിക്കും ഞെട്ടി പോയി.

    ReplyDelete
  3. ..
    അന്ന് വൈകീട്ട് റൂമിലെത്തി ടീവി തുറന്നപ്പോള്‍ കണ്ടത് സുനാമിയായിരുന്നു.
    ..

    ReplyDelete